เงินไม่พอ รถช่วยได้

สำหรับคนที่ยังหาทางออกไม่เจอลองมาดูว่า เธอคนนี้หาทางออกด้วยวิธีไหน เพื่อที่จะได้มีเงินค่าเทอมให้กับลูก ยังไม่พอ…ยังเหลือเงินเก็บไว้ในการลงทุนด้านอื่นๆ อีกด้วย

เธอได้นำรถยนต์ของเธอมาทำการรีไฟแนนซ์ใหม่! รถของเธอส่งงวดมา 3 ปีแล้ว บริษัทเปิดจัดไฟแนนซ์ให้เธอ 300,000 บาท แต่เธอมีเงินต้นที่ต้องชำระกับบริษัทไฟแนนซ์เดิม ประมาณ 220,000 บาท เธอก็นำเงิน 300,000 บาท ที่ได้มาไปปิดกับไฟแนนซ์เดิม เธอก็จะมีเงินเหลือ อยู่อีก 80,000 บาท ซึ่งจะเป็นค่าเทอมให้ลูกและเงินในการลงทุนธุรกิจด้านอื่นๆของเธอ

การรีไฟแนนซ์คืออะไร ?

การรีไฟแนนซ์ หมายถึง ผู้เช่าซื้อได้ดำเนินการกู้เงินก้อนใหม่เพื่อที่จะนำไปใช้เงินก้อนเก่า โดยมีหลักการคล้าย ๆ กัน การรี ไฟแนนซ์ ที่ดีและมีประโยชน์ผู้เช่าซื้อจำเป็นที่จะต้องมองหาบริษัทการเงินที่เชื่อถือได้ และสามารถที่จะมั่นใจได้ว่าเมื่อได้ดำเนินการแล้วผลตอบรับจะเป็นผลไปในทางที่ดีขึ้นได้อย่างเช่น อัตราดอกเบี้ยลดลง หรือการนำค่างวดเก่าและใหม่มาคำนวณกันแล้วเกิดความคุ้มค่า

ผู้เช่าซื้อสามารถที่จะขอรีไฟแนนซ์ได้ในสถาบันทางการเงินต่าง ๆ ทั้งของที่เป็นบริษัทเดิม หรือเป็นสถาบันทางการเงิน หรือบริษัทรับจัดไฟแนนซ์ของทางบริษัทอื่น ๆ แต่อย่างไรก็ตามในการรีไฟแนนซ์ผู้เช่าซื้อยังสามารถที่จะขอข้อตกลงพิเศษอย่างเช่น อัตราดอกเบี้ย การผ่อนชำระ เพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย เพื่อให้ตัวเช่าซื้อเองได้รับผลประโยชน์อันสูงสุดที่จะได้รับ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้การรีไฟแนนซ์ของท่านสะดวกมากยิ่งขึ้น

สนใจบริการด้านใดของเรา กรุณาติดต่อได้ที่
โทร. 02-759-9400, 094-964-5464
เพิ่มเพื่อน